Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng

MobiCASE là đơn vị gia công ốp lưng theo đơn đặt hàng tại HCM. Chúng tôi chuyên gia công ốp lưng sỉ lẻ cho các đối tác trên toàn quốc.
Ở MobiCASE, chúng tôi khẳng định rằng con người tạo ra thành công trong tất cả. Đó là lý do vì sao việc tìm kiếm và phát triển con người là quan trọng bật nhất. Chúng tôi hoan nghênh tất cả các ứng viên đến từ nhiều nơi trên cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đánh giá cao tư duy đổi mới, sáng tạo, nhiệt thành và tinh thần đồng đội cao.
Hiện tại chúng tôi đang phát triển rất nhiều mảng nên nguồn nhân lực rất cần nhiều con người tâm huyết và đầy năng lượng. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra mức lương lý tưởng dù là bạn không bằng cấp và không trình độ. Để phục vụ hoạt động hiệu quả của MobiCASE, hiện tại chúng tôi cần tuyển những vị trí như sau:

Nhân viên đóng gói sản phẩm: 

có thể làm partime hoặc toàn thời gian, ưu tiên sinh viên, bao cơm trưa, 23,000đ/h

Nhân viên chăm sóc khách hàng:


  • Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng, trả lời email, tin nhắn facebook và tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Gửi hình ảnh thông tin cho bộ phận sản xuất để lên đơn hàng,
Gửi thông tin cho bộ phận giao hàng để giao sản phẩm đúng khách hàng.
Ghi nhận những phản hồi từ khách hàng và gửi báo cáo lên quản lý.

  • Yêu cầu:
Nam-Nữ từ 20-25 tuổi giọng nói rõ, không nói ngọng.
Am hiểu về sản phẩm, đam mê, nhiệt tình với khách hàng.
Luôn năng động trong công việc và khả năng sử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp tốt và có sức thuyết phục cao.

  • Số lượng:
Duy nhất 2 người, sẽ được đạo tạo kỹ năng giao tiếp.
Lương Căn bản: 4,8 tr/tháng, ngày làm 6h. Có thể làm part time, hoặc thêm giờ. từ 9h30-15h60 hoặc 16h-22h, thời gian này cần trả lời email, tin nhắn facebook nhiều.
Đặc biệt: ưu tiên ứng viên am hiểu sản phẩm, tư vấn khách hàng tốt sẽ được tăng lương hoặc thưởng liên tục. Đề nghị tìm hiểu sản phẩm thật kỹ của MobiCASE trước khi nộp đơn.

  • Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hình ảnh bản thân
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.


  • Tất cả thông tin gửi về
59 Tân Hòa Đông, P14, Q6, HCM
Email: tranhoangminh0411@gmail.com
Phone: 0909788608 Mr Minh
www.mobicase.vn